Nghiên cứu xây dựng quy trình, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển và đánh giá kỹ năng sử dụng thí nghiệm dạy học vật lý khi dạy học học phần Thí nghiệm vật lý phổ thông / Trần Thị Thùy Trần Thị Thùy  

Nghiên cứu xây dựng quy trình, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển và đánh giá kỹ năng sử dụng thí nghiệm dạy học vật lý khi dạy học học phần Thí nghiệm vật lý phổ thông / Trần Thị Thùy

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần Thị Thùy

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển kỹ năng sử dụng thí nghiệm trong dạy học Vật lý của Sinh viên các trường ĐHSP. Đề xuất quy trình, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phát triển và đánh giá kỹ năng sử dụng thí nghiệm trong dạy học vật lý khi dạy học học phần 'thí nghiệm vật lý phổ thông' phần cơ chuyển động thẳng. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các nội dung đã đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:530.07
Tác giả:Trần Thị Thùy
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu xây dựng quy trình, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển và đánh giá kỹ năng sử dụng thí nghiệm dạy học vật lý khi dạy học học phần Thí nghiệm vật lý phổ thông / Trần Thị Thùy
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 2010
Mô tả vật lý:113 tr.
Từ Khóa:Phương pháp dạy học. Thí nghiệm. Vật lý

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/2622

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa