Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Thị Thùy
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển kỹ năng sử dụng thí nghiệm trong dạy học Vật lý của Sinh viên các trường ĐHSP. Đề xuất quy trình, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phát triển và đánh giá kỹ năng sử dụng thí nghiệm trong dạy học vật lý khi dạy học học phần 'thí nghiệm vật lý phổ thông' phần cơ chuyển động thẳng. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các nội dung đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a530.07
100 ## $aTrần Thị Thùy
245 ## $aNghiên cứu xây dựng quy trình, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển và đánh giá kỹ năng sử dụng thí nghiệm dạy học vật lý khi dạy học học phần Thí nghiệm vật lý phổ thông/$cTrần Thị Thùy
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2010
300 ## $a113 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển kỹ năng sử dụng thí nghiệm trong dạy học Vật lý của Sinh viên các trường ĐHSP. Đề xuất quy trình, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phát triển và đánh giá kỹ năng sử dụng thí nghiệm trong dạy học vật lý khi dạy học học phần 'thí nghiệm vật lý phổ thông' phần cơ chuyển động thẳng. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các nội dung đã đề xuất.
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThí nghiệm
653 ## $aVật lý
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Vật lý$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhạm Xuân Quế$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2622
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Phương pháp dạy học Thí nghiệm Vật lý